HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VI SINH XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VI SINH XỬ LÝ MÔI TRƯỜNG

Vi sinh MICROBE LIFT xử lý nước thải công nghiệp, nước thải đô thị và tất cả các chất gây ô nhiễm hữu cơ. 
Cho vi sinh xử lý nước thải trực tiếp vào đầu nguồn hệ thống sinh học (phân hủy vi sinh) với tỷ lệ như sau:

  • Lần đầu áp dụng: 20 - 40 ppm (ppm = tỷ lệ 1/ 1.000.000)
  • 4 tuần kế tiếp (1 lần/ tuần): 10 - 20 ppm
  • Bảo trì (1 lần/ tuần): 2 - 5 ppm


Vi sinh MICROBE LIFT xử lý mùi rác và chất thải đang phân hủy và trộn phân.
Khử mùi rác: Đổ vi sinh XLNT MICROBE-LIFT IND theo tỷ lệ 1:600, sau đó phun thường xuyên lên bề mặt rác.
Phân hủy và nén rác: Đổ vi sinh XLNT MICROBE-LIFT IND theo tỷ lệ 1:800, sau đó phun thường xuyên lên bề mặt rác.
Trộn phân bón: Đổ vi sinh XLNT MICROBE-LIFT IND theo tỷ lệ 1:100, sau đó phun thường xuyên 2 lít vào phân thô được ủ.
Vi sinh MICROBE LIFT xử lý nước thải và bôi trơn trong nhà hàng và khách sạn

►  Đổ 90% vi sinh XLNT MICROBE LIFT và vi sinh xử lý bẫy dầu mỡ MICROBE-LIFT DGTT trực tiếp vào hệ thống cần bôi trơn, và sử dụng một máy bơm áp suất để đưa dung dịch vi sinh vào giữa các lớp cần bôi trơn.

►  Đổ 10% hóa chất trực tiếp vào thùng và lỗ trên mặt sàn.

►  Nơi nào có mùi hôi là một vấn đề, đặc biệt là ở các khu vực chuẩn bị thức ăn, chọn một Dòng sản phẩm vi sinh xử lý môi trường AquaClean (chất lỏng) thì vấn đề sẽ được giải quyết. Quy trình xử lý cần phải theo các hướng dẫn sau đây trong việc sử dụng.

►  Ứng dụng bơm tự động - Sử dụng MICROBE LIFT DGTT, bơm cung cấp 18 đến 21 ounces mỗi ngày. Sử dụng MICROBE LIFT DGTT trong giai đoạn dòng chảy thấp để đạt kết quả tối ưu. Đối với hệ thống và dòng chảy nặng dầu mỡ đòi hỏi sự chú ý đặc biệt (vấn đề trong quá khứ). Hàng tháng, cho thêm một lít Anh (=1/4 ga-lông = 1.14 lít) MICROBE LIFT - IND bổ sung vào bồn tự hoại, như một chất kích thích phân hủy nhanh cho bồn tự hoại. Tạo hóa chất cho ứng dụng bằng cách pha loãng một lít Anh với một ga-lông nước ấm và rải vào các dòng cống chính trước khi cho vào bồn.

►  Ứng dụng điều khiển bằng tay MICROBE LIFT - IND tiêu biểu cho giải pháp tốt nhất của chúng tôi đối với các vấn đề tự hoại chung.
Sử dụng 1-1.5 ga-lông cho loại bồn chứa 1,000 tới 1,500, với sản phẩm được áp dụng cho việc bơm bồn tự hoại được đề cập đến. Khách hàng của chúng tôi tư vấn cho rằng ít nhất là một lít Anh MICROBE LIFT - IND theo cách bơm được đề cập sẽ loại bỏ vấn đề bơm khó trong vòng 30 đến 60 ngày. Đáng chú ý là họ thêm sản phẩm miễn phí để loại bỏ những vấn đề họ có bồn bơm có các khối mỡ lớn bám trên bề mặt. Ngoài ra, họ lưu ý rằng không có công thức sinh học  nào khác họ đã từng làm có thể cho kết quả này!

►  Hệ thống ống dẫn (đường vận chuyển vật liệu vào máy) & MICROBE LIFT dành cho ứng dụng công nghiệp và các khu vực nơi mà mùi của hóa chất MICROBE LIFT - IND có thể được chấp nhận, cho vào khoảng 10 ounces MICROBE LIFT - IND mỗi ngày. Để tiết kiệm chi phí, có thể pha loãng 50% MICROBE LIFT - IND với nước và cho vào 15 ounces mỗi ngày. Chỉ chọn phương pháp này khi chắc chắn rằng các hóa chất được pha theo đúng tỷ lệ trong suốt quá trình pha/ trộn.

►  Khởi động bước đầu với LINE & TRAP - xem lại cơ sở vật chất hệ thống ống dẫn chất thải và bồn tự hoại để xác định hệ thống ống dẫn và bồn có cần được làm sạch và bơm trước khi xử lý bằng hóa chất sinh học hay không. Ngoài ra, tìm hiểu xem tiền sử hệ thống liên quan đến tắc nghẽn dòng chảy và tần suất bơm bồn để từ đó có sự so sánh các lợi ích sản phẩm MICROBE LIFT.

►  Khởi động hệ thống - pha loãng một gallon MICROBE LIFT - IND với 5 gallon nước máy, cho 32 ounce IND pha loãng vào từng ống dẫn chất thải trước khi cho vào bồn thải (áp dụng vào lúc cuối hoặc trong lúc có dòng chảy thấp). Điều này sẽ khiến cho tất cả các đường dẫn được nhận đủ hóa chất, mùi và dòng chảy lợi ích trong toàn bộ cơ sở vật chất cũng như mang lại lợi ích cho bồn thải.

►  Bơm - Đối với các bồn thải có khối lượng mỡ cặn bám trên bề mặt lớn (dạng rắn - FOG), cho thêm 2-3 gallon MICROBE LIFT - IND lên bề mặt của bồn với lượng nước vừa đủ để phủ toàn bộ diện tích bề mặt. Để 3-5 ngày đến hai tuần cho cặn mỡ hóa lỏng và sau đó theo dõi sức bơm của bồn thải và cho MICROBE LIFT theo quy định bắt buộc như trên cho quy trình bảo trì đang tiến hành.

Share :